Tiếp và làm việc với Tổ chức SCC tại huyện Cầu Ngang
(TUFO) – Sáng ngày 07/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tổ chức Saigon Children’s Charity CIO/Anh (SCC) tại huyện Cầu Ngang 

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Hoàng Phương, Quản lý Chương trình Xây dựng trường học & môi trường học đường Tổ chức SCC; bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang; cùng với đại diện Phòng Tài chính – Kế hoạch, Phòng Giáo dục & đào tạo và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng  huyện.

Tại buổi làm việc, các bên cùng nhau trao đổi một số nội dung liên quan Dự án Hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học Thị trấn Mỹ Long (điểm cơ sở) tại huyện Cầu Ngang do Tổ chức SCC tài trợ. Theo đó, đại diện Tổ chức SCC ông Nguyễn Hoàng Phương cho biết: Sau khi thực hiện hoạt động khảo sát thực tế, Trường Tiểu học Thị trấn Mỹ Long đáp ứng các tiêu chí hỗ trợ của nhà tài trợ. Đến nay SCC đã gây quỹ thành công để tài trợ thực hiện Dự án xây dựng Trường Tiểu học Thị trấn Mỹ Long với quy mô 03 phòng học và 100m2 sân chơi.  Tổng kinh phí Tổ chức SCC cam kết tài trợ cho dự án khoảng 1,4 tỷ đồng; huyện Cầu Ngang đối ứng khoảng 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hùng (giữa) phát biểu tại cuộc họp

Tham gia cuộc họp, đại diện các đơn vị liên quan cũng đã trao đổi các vấn đề liên quan thủ tục tiếp nhận dự án; phương thức phối hợp giữa nhà tài trợ và đơn vị thực hiện dự án cũng như lên kế hoạch triển khai dự án trong năm 2023 theo yêu cầu của nhà tài trợ. Chủ trì cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Ngang ông Nguyễn Thanh Hùng chỉ đạo các đơn vị phụ trách dự án rà soát lại nguồn vốn đối ứng cho dự án, khẩn trương thực hiện các thủ tục cần thiết trình các cấp có thẩm quyền để tiếp nhận dự án theo quy định. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Tổ chức SCC đã quan tâm hỗ trợ cho huyện Cầu Ngang và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã kết nối nhà tài trợ đến thực hiện dự án tại huyện; đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa các bên sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Q.N

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 44
  • Tất cả: 178781