Khánh thành Dự án Trường Tiểu học Thị trấn Mỹ Long

(TUFO) – Sáng ngày 26/4, Tổ chức Saigon Children’s Charity CIO/Anh (gọi tắt là SCC) phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và các cơ quan, đơn vị địa phương tổ chức buổi lễ khánh thành Dự án Xây dựng 03 phòng học Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang.

Các đại biểu tham dự lễ khánh thành

Đến tham dự lễ khánh thành gồm có ông Damien Roberts, Giám đốc Tổ chức SCC; ông Trần Văn Điều, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng với đại diện Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Cầu Ngang, Ủy ban nhân dân thị trấn Mỹ Long, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long.

anh tin bai

Ông Damien Roberts phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Tổ chức SCC ông Damien Roberts cho biết rất vui mừng khi được quay trở lại tham dự lễ khánh thành Dự án Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long. Sau hơn 04 tháng khẩn trương triển khai thi công các hạng mục, 03 phòng học Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh của trường. Giám đốc SCC gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị nhà tài trợ đã hỗ trợ kinh phí cho dự án, cũng như các cơ quan, đơn vị địa phương đã rất tích cực phối hợp với SCC trên tinh thần trách nhiệm cao qua đó giúp dự án được thực hiện kịp tiến độ kế hoạch đề ra. Ông hy vọng với 03 phòng học mới, việc dạy và học tại Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong thời gian tới.

anh tin bai

Các đại biểu cắt băng khánh thành dự án

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với các em học sinh

Dự án Xây dựng 03 phòng học Trường Tiểu học thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang được Tổ chức SCC phối hợp với Công ty MiTek Việt Nam và Orlar Việt Nam tài trợ kinh phí khoảng 1,4 tỷ đồng; huyện Cầu Ngang đối ứng trên 01 tỷ đồng. Bên cạnh việc xây mới 03 phòng học, dự án còn trang bị thêm thiết bị dạy học, bàn ghế cho giáo viên, học sinh và cải tạo 100m2 sân chơi giúp nâng cao hiệu quả hoạt động vui chơi, thể dục cho học sinh./.
Q.N
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 81
  • Tất cả: 178910