Tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao của Tổ chức Samaritan’s Purse/Mỹ
(TUFO) – Sáng ngày 07/12/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, đoàn lãnh đạo cấp cao của Tổ chức Samaritan’s Purse đã có buổi thăm và làm việc với đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh cùng với các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan

Quang cảnh buổi làm việc

Tham gia buổi làm việc có ông David Paul Kletzing, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của Tổ chức Samaritan’s Purse cùng với các cộng sự là lãnh đạo, quản lý cấp cao tại khu vực Châu Á và một số nước của Tổ chức. Tham gia tiếp đoàn có Ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (Chủ trì); ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh; bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; cùng với đại diện lãnh đạo Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã nhấn mạnh các kết quả đạt được qua các chương trình, dự án do Tổ chức Samaritan’s Purse tài trợ trên địa bàn tỉnh thời gian qua hết sức tích cực. Ông bày tỏ lòng cảm ơn cho những đóng góp của Tổ chức đã góp phần cải thiện đời sống người dân, giúp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Trà Vinh; đồng thời ông cũng mong Tổ chức tiếp tục quan tâm, mở rộng viện trợ trên nhiều lĩnh vực tại nhiều địa phương khác của tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc họp, đại diện Tổ chức Samaritan’s Purse ông David Paul Kletzing cho biết phía Tổ chức rất vui khi được triển khai thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ người dân tại tỉnh Trà Vinh. Ông đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền các cấp cũng như sự phối hợp chặt chẽ và xuyên suốt của các cơ quan, đơn vị chuyên môn giúp các hoạt động dự án được thực hiện thuận lợi và đúng tiến độ kế hoạch.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh trao quà lưu niệm cho Tổ chức Samaritan’s Purse

Từ năm 2021 đến nay, Tổ chức Samaritan’s Purse đã tài trợ cho tỉnh thực hiện các dự án sinh kế và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với hạn hán với tổng  kinh phí viện trợ gần 14 tỷ đồng. Dự án đã hỗ trợ cấp phát hàng trăm con bò sinh sản giúp các hộ gia đình khó khăn phát triển chăn nuôi, cải thiện thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống; đồng thời tạo điều kiện cho người dân vùng sâu, vùng xa được tiếp cận nguồn nước sạch và nâng cao năng lực, nhận thức về giữ gìn vệ sinh giúp cải thiện sức khỏe trong cộng đồng dân cư./. 

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 49
  • Tất cả: 178744