Tiếp đoàn của Tổ chức Kenan - Thái Lan đến thăm và chúc Tết
(TUFO) – Sáng ngày 18/01, đoàn của Tổ chức Kenan Foundation Asia (gọi tắt là Kenan) do bà Đinh Kim Phượng, Quyền Giám đốc Chương trình tại Việt Nam làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã đến thăm và chúc Tết tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Tổ chức Kenan trao quà kỷ niệm cho Liên hiệp

Tham gia tiếp đoàn có các Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị bà Phan Thị Thanh Bình và ông Trần Văn Điều. Tại buổi gặp mặt, bà Đinh Kim Phượng trao đổi thông tin sơ bộ về tình hình chuẩn bị khởi động dự án “Đồng hành cùng nữ doanh nhân tại Đồng bằng sông Cửu Long” do Kenan tài trợ tại tỉnh Trà Vinh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tổ chức mở rộng địa bàn hoạt động tại tỉnh. Bà cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ Liên hiệp.

Thay mặt Liên hiệp, bà Phan Thị Thanh Bình cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổ chức Kenan đã quan tâm tài trợ dự án cho tỉnh Trà Vinh. Bà hy vọng dự án sẽ được khởi động và triển khai thuận lợi trong thời gian tới. Cuối cùng bà chúc toàn thể lãnh đạo và nhân viên Tổ chức Kenan năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an./. 

Q.N
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 49
  • Tất cả: 178744