Tiếp và làm việc với đoàn của Tổ chức Samaritan’s Purse/Mỹ
(TUFO) – Sáng ngày 19/10, đoàn của Tổ chức Samaritan’s Purse (gọi tắt là SP) đã có buổi làm việc tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh liên quan chương trình trao tặng quà cho các em học sinh tại tỉnh Trà Vinh

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có bà Nhu Nguyễn Ân Linh, Quản lý Dự án miền Nam của Tổ chức SP, bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, ông Nguyễn Văn Quý, Tổng Thư ký – Chánh Văn phòng Liên hiệp, cùng với một số nhân viên dự án SP.

Tại buổi làm việc, đại diện Tổ chức SP chia sẻ: Hiện tại Tổ chức SP đang hỗ trợ thực hiện dự án sinh kế và dự án hỗ trợ cộng đồng ứng phó hạn hán tại huyện Cầu Ngang và Trà Cú. Nhằm tăng cường hỗ trợ cho trẻ em tại vùng dự án của tổ chức, SP đã vận động được nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ 5.000 phần quà cho các em học sinh tiểu học tại 02 huyện này. Mỗi phần quà trị giá 340.000 đồng bao gồm các dụng cụ học tập, vệ sinh cá nhân và đồ dùng vui chơi cho các em. Tổng giá trị chương trình khoảng 1,7 tỷ đồng.

Phát biểu tại cuộc họp, Giám đốc Sở Giáo dục bà Nguyễn Thị Bạch Vân cho biết chương trình trao tặng quà sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các em học sinh tại địa phương, giúp các em có điều kiện phát triển tốt hơn. Bà bày tỏ sự cảm ơn và sẽ chỉ đạo, phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị các công việc cần thiết để tổ chức thành công chương trình trong thời gian tới.

Đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Phó Chủ tịch Phan Thị Thanh Bình đánh giá cao những đóng góp của Tổ chức SP trong những năm qua thông qua việc tài trợ các chương trình/dự án giúp cải thiện đời sống người dân nông thôn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bà mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa SP và tỉnh Trà Vinh sẽ ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.   

Q.N

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 51
  • Tất cả: 178743