Tiếp đoàn của Tổ chức NMA – Na Uy đến thăm và chúc Tết
(TUFO) – Chiều ngày 25/01, đoàn của Tổ chức Norwegian Mission Alliance (gọi tắt là NMA) do ông Jan Schrøder, Giám đốc Tổ chức tại Việt Nam cùng các cộng sự đã đến thăm và chúc Tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Tổ chức NMA chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo Liên hiệp

Tham gia tiếp đoàn có bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp và ông Dương Quốc Nhân, Phó Chánh Văn phòng Liên hiệp. Tại buổi gặp mặt, ông Jan Schrøder cho biết trong năm 2023 mặc dù dự án “Tăng cường khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2023-2027” được triển khai muộn do mất 6 tháng đầu năm cho việc chuẩn bị các thủ tục tiếp nhận dự án, tuy nhiên các đơn vị đối tác dự án đã tích cực triển khai các hoạt động dự án trong 6 tháng cuối năm nên đạt hiệu quả cao như kỳ vọng. Ông gửi lời cảm ơn đến Liên hiệp đã luôn đồng hành hỗ trợ NMA hoạt động thuận lợi xuyên suốt 10 năm qua tại tỉnh; đồng thời chúc Lãnh đạo và cán bộ Liên hiệp một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công. Ông hy vọng mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai.

Đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, bà Phan Thị Thanh Bình nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của Liên hiệp trong công tác đối ngoại nhân và vận động viện trợ PCPNN. Nhân dịp đoàn đến thăm, bà gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổ chức NMA đã tích cực hỗ trợ cho tỉnh Trà Vinh trong thời gian vừa qua góp phần cải thiện đời sống và nâng cao nhận thức người dân về biến đổi khí hậu tại tỉnh; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và nhân viên Tổ chức NMA./. 
Q.N
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 51
  • Tất cả: 178743