Tiếp và làm việc với đoàn của Tổ chức Tzu Chi/Đài Loan
(TUFO) Chiều ngày 08/12/2023, tại Văn phòng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, đoàn lãnh đạo của Tổ chức Buddhist Compassion Relief Tzu Chi Foundation (gọi tắt là Tzu Chi) đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và một số cơ quan, đơn vị liên quan

Quang cảnh buổi làm việc

Tham gia buổi làm việc có ông Chen Ta Yu, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của Tổ chức Tzu Chi (Trưởng đoàn) cùng với một số quản lý và nhân viên của Tổ chức; ông Trần Văn Điều, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; cùng với đại diện lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh & Xã hội các huyện Châu Thành, Duyên Hải, Trà Cú và thành phố Trà Vinh.

Tại buổi làm việc, đại diện Tổ chức Tzu Chi đã giới thiệu một số thông tin liên quan các hoạt động của Tổ chức tại Việt Nam trong những năm qua, đồng thời trao đổi về kế hoạch trao quà Tết năm 2024 cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Tổ chức Tzu Chi dự kiến tài trợ 1.000 phần quà (01 triệu đồng/phần) cho người dân tại các huyện Châu Thành, Duyên Hải, Trà Cú và thành phố Trà Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 500.000 đồng. Chương trình trao quà Tết dự kiến sẽ được triển khai thực hiện vào cuối tháng 1/2024.

Trao đổi tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Liên hiệp Phan Thị Thanh Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ chức Tzu Chi đã luôn đồng hành quan tâm hỗ trợ cho người dân tỉnh Trà Vinh xuyên suốt trong nhiều năm qua. Chương trình trao quà Tết đã và đang phát huy tính hiệu quả và nhân văn rất cao, góp phần giúp bà con hướng đến một cái Tết với nhiều niềm vui và ấm áp hơn. Bà cũng cho biết Liên hiệp sẽ cố gắng thực hiện các thủ tục tiếp nhận viện trợ nhanh chóng theo đúng quy định, đảm bảo Chương trình trao quà được tổ chức theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

Ông Chen Ta Yu tặng quà lưu niệm cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị nhân chuyến thăm

Sau buổi làm việc tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, đoàn của Tổ chức Tzu Chi đã đến khảo sát các địa điểm dự kiến trao quà và thăm một số hộ gia đình tại các huyện Châu Thành, Duyên Hải, Trà Cú và thành phố Trà Vinh./. 

Q.N

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 51
  • Tất cả: 178737