Tiếp đoàn của Tổ chức SP – Hoa Kỳ đến thăm và chúc Tết

(TUFO) – Sáng ngày 31/01, đoàn của Tổ chức Samaritan’s Purse (gọi tắt là SP) do bà Trà Thị Kim Anh, Giám đốc Hành chính – Nhân sự Tổ chức SP làm trưởng đoàn cùng các cộng sự đã đến thăm và chúc Tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

 

Tổ chức SP chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Liên hiệp

Tham gia tiếp đoàn có các Phó Chủ tịch Liên hiệp bà Phan Thị Thanh Bình và ông Trần Văn Điều. Tại buổi gặp mặt, bà Trà Thị Kim Anh đã khái quát lại quá trình hợp tác giữa Tổ chức SP và Liên hiệp giai đoạn 2020 đến nay. Theo đó SP là tổ chức phi chính phủ nước ngoài chuyên hỗ trợ những người chịu thiệt thòi trên thế giới; hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực bảo trợ trẻ em, hỗ trợ phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục, nước sạch và vệ sinh môi trường. Tại Trà Vinh, Tổ chức SP hỗ trợ 02 dự án: Hỗ trợ cộng đồng ứng phó hạn hán và Sinh kế Trà Vinh. Nhìn chung các dự án phát huy hiệu quả tích cực, giúp các hộ gia đình khó khăn cải thiện thu nhập, tiếp cận được nguồn nước sạch và nâng cao ý thức về vệ sinh môi trường. Bà cũng gửi lời tri ân đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh đã đồng hành với Tổ chức trong các dự án vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của tỉnh Trà Vinh trong những dự án sắp tới.

Phó Chủ tịch Liên hiệp Phan Thị Thanh Bình cảm ơn Tổ chức SP đã quan tâm hỗ trợ cho tỉnh các dự án tạo sinh kế, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho người dân, góp phần giữ vững an sinh xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Liên hiệp Phan Thị Thanh Bình gửi lời chúc Tết đến các thành viên của Tổ chức SP một mùa xuân vui tươi, an lành và hạnh phúc./. 
Q.N
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 49
  • Tất cả: 178741