Khánh thành Dự án Xây dựng phòng học Trường Tiểu học Hiếu Tử C
(TUFO) – Chiều ngày 28/9, Tổ chức Saigon Children’s Charity CIO/Anh (SCC) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiểu Cần tổ chức lễ khánh thành Dự án Xây dựng 02 phòng học Trường Tiểu học Hiếu Tử C

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành dự án

Tham dự buổi lễ có bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Damien Roberts, Giám đốc điều hành Tổ chức SCC; đại diện các đơn vị nhà tài trợ bao gồm: Công ty BASF, Tam Trần, Phương Nam Panel, MKVN và Nippon Paint, cùng với giáo viên, phụ huynh và học sinh Trường Tiểu học Hiếu Tử C.

Ông Damien Roberts phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc điều hành SCC ông Damien Roberts bày tỏ lòng biết ơn đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng với SCC giúp 02 phòng học Trường Tiểu học Hiếu Tử C được xây dựng mới và đưa vào sử dụng ngày hôm nay. Dự án giúp cho giáo viên và học sinh Trường Hiếu Tử C có được điều kiện dạy và học tốt hơn qua đó tạo động lực cho các em trong học tập hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và chính quyền địa phương đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Tổ chức SCC và các nhà tài trợ thực hiện thành công dự án.

Đại diện SCC và nhà tài trợ mở bảng ghi nhận tài trợ và đóng góp của địa phương

Các nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh tại buổi lễ

Dự án Xây dựng 02 phòng học Trường Tiểu học Hiếu Tử C được triển khai thực hiện từ tháng 4 năm 2023 với tổng vốn 1,6 tỷ đồng, trong đó Tổ chức SCC vận động các đơn vị tài trợ 940 triệu đồng; ngân sách địa phương đối ứng 702 triệu đồng. Đến nay dự án đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động, phục vụ cho công tác dạy và học cho giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Hiếu Tử C, huyện Tiểu Cần./.

Q.N

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 45
  • Tất cả: 178737