Tổ chức Tzu Chi trao quà Tết Quý Mão năm 2023
(TUFO) – Ngày 24&25/12, Tổ Buddhist Compassion Relief Tzu Chi Foundation (gọi tắt là Tzu Chi) đã thực hiện Chương trình trao quà Tết Quý Mão năm 2023 cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khó khăn tại các huyện Cầu Ngang, Châu Thành, Tiểu Cần và thành phố Trà Vinh

Các đại biểu tham dự chương trình trao quà

Tham dự chương trình trao quà có Ông Nguyễn Hữu Thảo, Phó Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị; bà Phan Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên hiệp; lãnh đạo UBND, Phòng Lao động - Thương bình & Xã hội các huyện Cầu Ngang, Châu Thành, Tiểu Cần và thành phố Trà Vinh; ông Trần Đức Long, Đại diện Tổ chức Tzu Chi và các tình nguyện viên tại Trà Vinh.

Ông Trần Đức Long phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ trao quà tết, đại diện Tổ chức Tzu Chi ông Trần Đức Long cho biết: Tổ chức Tzu Chi hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam nói chung, tỉnh Trà Vinh nói riêng, bên cạnh việc hỗ trợ học phí cho học sinh, sinh viên, hỗ trợ hàng tháng cho các hộ gia đình khó khăn, Tổ chức Tzu Chi cũng hỗ trợ quà tết hàng năm nhằm giúp các hộ gia đình có được một cái tết ấm áp hơn. Đây là các phần quà được Tzu Chi vận động từ các mạnh thường quân khắp nơi trong và ngoài nước. Vì vậy, ông mong bà con sẽ trân trọng và sử dụng các phần quà đúng mục đích. Ông cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và chính quyền địa phương đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện giúp Tzu Chi có cơ hội chia sẻ yêu thương đến người dân của tỉnh thông qua các phần quà tết.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch huyện Cầu Ngang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo các huyện và thành phố Trà Vinh cũng gửi lời cảm ơn đến Tổ Chức Tzu Chi đã hỗ trợ cho người dân của tỉnh các phần quà rất thiết thực giúp bà con cải thiện điều kiện khó khăn, có một cái tết ấm áp hơn. Sự hỗ trợ của Tzu Chi góp phần rất lớn cùng với chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đời sống cho người dân với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”. Lãnh đạo các địa phương mong rằng Tổ chức Tzu Chi sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo Liên hiệp và địa phương cùng với Tzu Chi trao quà cho bà con

Chương trình trao quà Tết Quý Mão năm 2023 được Tổ chức Tzu Chi tài trợ thực hiện với tổng kinh phí 954.600.000 VNĐ. Chương trình hỗ trợ 1.000 phần quà tết (hiện vật và tiền) cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khó khăn tại các huyện Cầu Ngang, Châu Thành, Tiểu Cần và thành phố Trà Vinh./.

Q.N

*Một số hình ảnh tại lễ trao quà:

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 52
  • Tất cả: 178731